Ý nghĩa màu sắc của Vòng Ngọc Trai

Vong co ngoc trai

Không chỉ là món đồ trang sức mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và quý phái, Vòng Ngọc Trai còn là “linh vật” mang đến cho chủ nhân niềm vui, sự hạnh phúc với ý nghĩa tốt lành và may mắn. Những chiếc Vòng Ngọc Trai mang vẻ đẹp trường tồn của sự vẹn toàn cùng nguồn năng lượng tích cực đến từ đại dương mênh mông, huyền bí.

Vẻ đẹp lung linh của chuỗi Vòng Ngọc Trai được nhiều người ưa chuộng. Những viên ngọc trai với màu sắc đa dạng không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn thể hiện tính cách, sở thích của chủ nhân. Vậy màu sắc của Vòng Ngọc Trai có ý nghĩa gì? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Hồn Đá Việt.

Vòng Ngọc Trai màu trắng

Những viên ngọc trai trắng sáng bóng, long lanh luôn là món đồ trang sức ưa chuộng của phái đẹp. Đây là sắc màu thường thấy nhất của ngọc trai, nó tượng trưng cho vẻ đẹp của sự ngây thơ, thánh thiện. Những chiếc Vòng Ngọc Trai màu trắng được chị em yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, thanh nhã, đài các nhưng không kém phần mạnh mẽ, kiêu sa.

Vong ngoc trai trang
Vòng tay ngọc trai trắng đẹp dịu dàng, thanh khiết.

Vòng Ngọc Trai tự nhiên với màu trắng thuần khiết ánh lên những tia ngũ sắc khi đặt dưới ánh sáng mang lại vẻ đẹp dịu dàng, thân thiện và dễ mến. Phái đẹp đeo Vòng Ngọc Trai Trắng luôn thu hút và nhận được thiện cảm từ những người xung quanh.

Bên cạnh tác dụng thời trang và làm đẹp Vòng Ngọc Trai trắng còn mang đến cho chủ nhân của nó sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái, những suy nghĩ tích cực và sự thanh thản trong tâm hồn.

Bạn có thể xem thêm bài viết “Tư vấn sử dụng vật phẩm phong thủy” tại đây!

Vòng Ngọc Trai đen

Những chiếc Vòng Ngọc Trai Tahiti là món quà quý giá từ biển cả. Những viên ngọc trai biển màu đen luôn cuốn hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp quyến rũ và huyền bí. Vòng Ngọc Trai đen là món đồ trang sức được nhiều người ưa chuộng. Phụ nữ đeo Vòng Ngọc Trai  biển Tahiti chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc. Món đồ trang sức này sẽ khiến người đối diện bị lôi cuốn, hấp dẫn và thôi thúc suy nghĩ muốn khám phá.

Vong ngoc trai den
Vòng Ngọc Trai đen quyến rũ và huyền bí dành cho những cô nàng cá tính

Những cô gái đeo Vòng Ngọc Trai đen thường rất mạnh mẽ, độc lập có nguồn năng lượng dồi dào và không bị đánh bại bởi những khó khăn, thử thách. Tại nhiều nước trên thế giới, Vòng Ngọc Trai đen được xem như một lá bùa may mắn. Người ta quan niệm nó giúp chủ nhân xua đuổi nguồn năng lượng xấu, bảo vệ tâm hồn thoát khỏi ma quỷ. Tuy nhiên nguồn năng lượng mạnh mẽ này chỉ có ở những chiếc Vòng Ngọc Trai đen tự nhiên chưa qua xử lý.

Vòng Ngọc Trai Vàng

Tại Việt Nam và các nước phương Đông thì màu vàng là biểu tượng của sự quý tộc, giàu sang và sung túc. Tại các nước phương Tây màu vàng là biểu tượng của sự may mắn và hạnh phúc. Chính vì thế những viên Ngọc Trai màu vàng dịu nhẹ luôn là vật liệu ưa chuộng của các nhà thiết kế trang sức nổi tiếng trên thế giới.

Những chiếc Vòng Ngọc Trai màu vàng mang lại vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ. Bên cạnh đó Vòng Ngọc Trai màu vàng dịu nhẹ mang đến cảm giác giàu sang, phú quý. Những cô gái đeo Vòng Ngọc Trai vàng thường mang lại cho người đối diện cảm giác về sự hiểu biết, lạc quan và căng tràn năng lượng.

Vong co ngoc trai
Vòng Ngọc Trai màu vàng mang lại vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ.

Vòng Ngọc Trai Vàng thể hiện vẻ đẹp của sự đam mê, nhiệt huyết và chiến thắng. Chính vì thế mà những chiếc Vòng Ngọc Trai SouthSea vàng lấp lánh luôn hấp dẫn mọi ánh nhìn ở những nơi mà nó xuất hiện.

Bạn có thể xem thêm bài viết “Tuyệt chiêu sử dụng Vòng Ngọc Phong Thủy giúp thay đổi số mệnh” tại đây!

Vòng Ngọc Trai Tím

Màu tím tượng trưng cho sự thủy chung, son sắt một lòng. Những chiếc Vòng Ngọc Trai Tím không chỉ là món quà tuyệt vời để thể hiện tình yêu thủy chung. Nó còn mang đến cho chủ nhân những may mắn bền lâu cùng sự trường tồn của nhan sắc. Vòng Ngọc Trai màu tím là món đồ trang sức được nhiều chị em ưa chuộng. Họ thường đeo nó vào những sự kiện quan trọng với mong muốn Vòng Ngọc Trai Tím sẽ mang lại sự may mắn trường tồn.

Vòng Ngọc Trai Tím tự nhiên rất hiếm gặp. Thế nhưng ngày này với công nghệ mạ tĩnh điện cao cấp, các nhà cung cấp có thể tạo nên những chiếc Vòng Ngọc Trai ánh tím tuyệt đẹp.

vong ngoc trai anh tim
Vòng Ngọc Trai Tím sẽ mang lại sự may mắn trường tồn

Vòng Ngọc Trai tím tượng trưng cho tình yêu chung thủy. Chính vì thế nếu bạn chọn món quà này dành tặng cho người mình yêu sẽ mang đến cho người ấy niềm hạnh phúc vô bờ.

Những viên ngọc trai sáng bóng, ánh lên sắc màu lung linh chính là phụ kiện thời trang quyến rũ mà bất cứ người con gái nào cũng muốn sở hữu. Những chiếc Vòng Ngọc Trai cao cấp ánh tím, ánh hồng, trắng ngọc hay vàng dịu đều thu hút sự chú ý của bất cứ ai nhìn thấy nó.

Màu sắc của những chiếc Vòng Ngọc Trai không chỉ mang lại sự sang trọng, quý phải cho chủ nhân mà nó còn vô cùng ý nghĩa và thể hiện cá tính của mỗi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *