Vòng Thạch Anh giúp tăng cường sinh lực phái mạnh?

vong thach anh toc do

Thạch Anh thường được biết đến với tên gọi “ngọn lửa của thần tình yêu”. Những viên đá thạch anh tóc còn được gọi là “mái tóc của thần vệ nữ”. Vòng thạch anh có tác dụng làm giảm quá trình lão hóa của cơ thể. Thế nhưng ít ai biết rằng nó còn là loại ngọc thần kỳ giúp tăng cường sinh lực phái mạnh. Trong bài viết này Hồn Đá Việt sẽ bật mí với các bạn điều đó.

Đôi nét về đá Thạch Anh

Thạch Anh có rất nhiều tên gọi bằng tiếng Anh. Tùy thuộc vào màu sắc và biến thể của nó. Bạn có thể gọi thạch anh tóc là rutilated, quartz, hairy quartz, hoặc tourmaline quartz.

Đeo đá thạch anh rất tốt cho sức khỏe của con người. Nó ngăn cản quá trình lão hóa của tế bào. Đeo thạch anh giúp tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời nó hỗ trợ sức khỏe cho bệnh nhân phục hồi sau điều trị.

Bên cạnh đó người ta quan niệm rằng trang sức thạch anh tóc có khả năng làm tăng cường sinh lực ở nam giới. Nó làm gia tăng khả năng duy trì nòi giống. Đồng thời mang đến cho nam giới một cơ thể khỏe mạnh và cảm xúc thăng hoa.

Vòng Thạch Anh biến thể
Đôi nét về đá Thạch Anh

Vòng thạch anh biến thể

Thạch anh chính là hợp chất SiO2 tồn tại ở nhiều dạng biến thể. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau và mang nguồn năng lượng riêng biệt. Mỗi chiếc vòng thạch anh lại có công dụng và ý nghĩa khác nhau. Màu sắc đặc trưng của nó thường đại diện cho tháng sinh tương ứng.

Trong các biến thể của nó thì thạch anh tóc được ưa chuộng nhất. Bên trong viên thạch anh tóc là các tinh thể hình sợi. Chúng trông như những sợi tóc được bao phủ bởi lớp ngọc lấp lánh.

Vòng thạch anh biến thể
Vòng thạch anh biến thể

Phần tóc của thạch anh được tạo thành từ tạp chất kim loại. Chúng phát triển cùng lúc ở bên trong thịt đá thạch anh nguyên chất. Chính những sợi tóc tuyệt vời này mang đến một vẻ đẹp kỳ lạ. Nếu bạn là một nhà sưu tập đá quý thì chắc chắn thạch anh tóc chính là điểm nhấn tuyệt vời trong bộ sản phẩm của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết “Vòng ngọc phong thủy món quà cho tình yêu trọn vẹn” tại đây!

Các loại Vòng thạch anh và công dụng

Để hiểu rõ hơn về các biến thể cũng như công dụng của thạch anh. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp các mẫu Vòng thạch anh tóc và công dụng của nó.

Vòng thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng là một trong những biến thể được ưa chuộng nhất. Những viên ngọc óng ánh với các tinh thể tóc bên trong mang đến vẻ đẹp lung linh, sang trọng.

Đây là loại đá quý có màu vàng của kim loại. Nó được coi là viên đá dành cho những ai thuộc mệnh Kim. Giá trị của thạch anh phụ thuộc vào độ dày, độ sáng của các sợi tóc bên trong nó.

Dù bạn là nam hay nữ, đeo vòng tay thạch anh tóc vàng cũng đều mang đến những lợi ích về sức khỏe. Vòng tay thạch anh tóc vàng giúp bạn tăng khả năng quyết đoán trước một vấn đề cấp bách nào đó. Đồng thời nó cũng giúp bạn đem lại những quyết định hợp lý nhất. Có thể nói thạch anh tóc vàng chính là viên đá biểu tượng cho sự thông thái.

Vòng thạch anh tóc vàng
Vòng thạch anh tóc vàng

Khi bạn đặt sát viên thạch anh ở khu vực 2 bên thái dương. Nó sẽ giúp bạn tăng thêm ý tiến thủ, sự dũng cảm, sáng suốt. Bên cạnh đó nó mang đến nguồn năng lượng tích cực khi đối đầu với các vấn đề trong cuộc sống.

Đeo trang sức thạch anh tóc vàng giúp bạn tập trung toàn bộ sức mạnh để nhanh chóng đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Đối với những người có tính cách mềm yếu, Vòng tay thạch anh tóc vàng sẽ gia tăng sự dũng cảm. Đồng thời nó bảo vệ bạn khỏi những lời ngon ngọt. Dễ dàng thỏa thuận thành công trong các vấn đề mua bán hay mặc cả, đổi chác…

Thạch anh tóc vàng giúp các bạn nữ tránh bùa mê thuốc lú gây ra ảo giác tốt đẹp. Nó giúp các bạn nam thêm mạnh mẽ, dũng cảm để đương đầu với mọi thử thách. Đồng thời đeo Vòng thạch anh tóc vàng thường xuyên sẽ giúp tăng cường sinh lực phái mạnh.

Vòng thạch anh tóc đỏ

Thạch anh tóc đỏ là những viên đá dành riêng cho mệnh Hỏa. Đây là loại đá quý có nguồn năng lượng mạnh mẽ, mãnh liệt. Nó giúp điều hòa âm – dương trong cơ thể con người.

Đeo thạch anh tóc đỏ mang đến những lợi ích chân thực nhất cho sức khỏe. Chẳng hạn như bạn là một cô gái cá tính và cần thêm một chút mềm mại. Vòng tay thạch anh tóc đỏ sẽ mang đến cho bạn những suy nghĩ và hành động mềm mại, đáng yêu, nhạy cảm hơn.

Đối với những ai hay gặp rắc rối trong việc lập kế hoạch. Đeo vòng thạch anh tóc nội lực sẽ được tăng mạnh. Nguồn năng lượng mạnh mẽ của viên đá giúp bạn sắp xếp công việc một cách tự nhiên, khoa học.

Vòng thạch anh tóc đỏ
Vòng thạch anh tóc đỏ

Đối với cơ thể thạch anh tóc đỏ có thể hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa cho nam và nữ. Các bạn nam đeo thạch anh tóc đỏ thường xuyên giúp bạn mạnh mẽ, nam tính hơn.

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm thạch anh khác tại “Danh Mục Đá Quý” của Hồn Đá Việt.

Vòng thạch anh tóc xanh

Thạch anh tóc xanh là viên đá dành cho người mệnh Mộc và Hỏa. Người ta quan niệm thạch anh tóc xanh là viên đá của sự cảm thông và tình yêu thương.

Chính vì thế đeothạch anh tóc xanh sẽ giúp bạn gia tăng năng lượng tình yêu. Đồng thời tăng cường sự thấu hiểu để dễ thông cảm hơn với người khác.

Vòng thạch anh tóc xanh
Vòng thạch anh tóc xanh

Đối với những người độc thân lâu năm, thạch anh tóc xanh sẽ giúp bạn thấu hiểu và nhạy cảm hơn với đối phương. Bạn có thể để thạch anh tóc xanh ở bên cạnh mỗi khi ngủ. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy và chinh phục nửa kia của mình.

Đeo vòng tay thạch anh tóc xanh cũng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc. Nó giúp bạn thấu hiểu đối thủ, đồng nghiệp, đối tác để thông qua đó đạt được những thỏa thuận tốt cho cả đôi bên.

Đối với người có gia đình, nếu mối quan hệ vợ chồng không ăn ý, bạn hãy đeo vòng thạch anh tóc xanh để tăng cường sinh lực.

Tạm kết:

Hy vọng những thông tin trên của Hồn Đá Việt sẽ hữu ích với bạn. Chúc các bạn may mắn, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *