Vòng ngọc Myanmar – Trang sức đẹp và giá trị

vong ngoc len nuoc

Mong muốn mang đến cho khách hàng của Hồn Đá Việt những chiếc Vòng ngọc cẩm thạch thiên nhiên chất lượng nhất với chi phí hợp lý. Chúng tôi đã đến Myanmar đất nước có sản lượng, chất lượng ngọc hàng đầu thế giới để mua ngọc thô sống, đặt gia công và mang về những chiếc Vòng ngọc Myanmar tuyệt đẹp.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết “Cách chọn vòng ngọc cẩm thạch chuẩn không cần chỉnh” để biết thêm chi tiết!

Vòng ngọc Myanmar – Ý nghĩa phong thủy

Những chiếc Vòng ngọc Myanmar thường được chế tác từ đá cẩm thạch cao cấp. Đây là loại trang sức có giá trị cao. Nó nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia đá quý. Vòng ngọc cẩm thạch Myanmar được chế tác từ những viên đá quý có tuổi thọ hàng triệu năm.

Chất liệu tạo thành vòng ngọc từng năm sâu dưới lòng đất. Nó hấp thụ nguồn năng lượng tự nhiên từ vũ trụ nên sẽ mang đến cho chủ nhân sức khỏe, may mắn và tài lộc.

Vòng ngọc Myanmar mang đến cho chủ nhân sức khỏe, may mắn và tài lộc
Vòng ngọc Myanmar mang đến cho chủ nhân sức khỏe, may mắn và tài lộc

Tại châu Á, Vòng ngọc cẩm thạch thiên nhiên rất được yêu thích. Nó không chỉ đơn thuần là món đồ trang sức vì có màu sắc đẹp. Thiết kế vòng ngọc tinh tế, khẳng định đẳng cấp cá nhân. Vòng ngọc cẩm thạch còn được ưa chuộng bởi nhu cầu tâm linh và ý nghĩa phong thủy. Do đó mà từ xa xưa các bậc quý nhân đã biết mang vòng ngọc cẩm thạch để hấp thu vượng khí của càn khôn.

Vòng ngọc Myanmar – Vòng cẩm thạch thiên nhiên

Vòng ngọc Myanmar cẩm thạch thiên nhiên thường không sặc sỡ. Nếu bạn là người có tính quan sát chắc chắn sẽ nhận thấy ngọc Natural Jadeite có màu sắc khác với Dyed Jadeite. Lúc đầu ngọc cẩm thạch thiên nhiên có vân nhẹ nhàng, thanh thoát đan xen với nhau tạo thành vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm.

Hấp dẫn nhất là quá trình lên nước và đổi màu của ngọc cẩm thạch. Có thể nói đó là sự giao hòa giữa chủ nhân và Vòng ngọc cẩm thạch sống. Vòng ngọc cẩm thạch thiên nhiên càng đeo càng bóng. Độ lên nước của nó cũng sáng trong hơn theo thời gian. Bên cạnh đó nó xuất hiện quá trình đổi màu không ngừng. Điều này được dân gian gọi là “hồn ngọc – ngọc sống”.

Vòng ngọc Myanmar cẩm thạch thiên nhiên
Vòng ngọc Myanmar cẩm thạch thiên nhiên

Bạn có thể xem thêm bài viết “Vòng ngọc cẩm thạch món quà ý nghĩa tặng mẹ”.

Do đó giá trị của ngọc cẩm thạch không có bất cứ loại máy móc nào đo được. Bởi yếu tố quyết định giá trị của nó hoàn toàn nằm ở màu sắc của vòng ngọc cẩm thạch. Đó là màu tự nhiên từ khối ngọc thô khai thác được. Độ lên nước của ngọc cũng là yếu tố khiến nó đắt giá. Đặc biệt một chiếc vòng ngọc có duyên với người sẽ khiến cho cả hai thêm rực rỡ.

Giá trị của Vòng ngọc Myanmar – Vòng cẩm thạch

Khi chế tác trang sức từ ngọc cẩm thạch, giữ nguyên màu sắc của phôi đá là điều bắt buộc. Bởi người châu Á đặc biệt là khách hàng đến từ Hồng Kông, Nhật Bản, Đài Loan…đều rất coi trọng màu sắc tự nhiên của ngọc.

Những người chơi và hiểu về ngọc jade đều cho rằng viên đá quý này có giá trị hơn cả kim cương. Đặc biệt là những chiếc Vòng ngọc Myanmar cao cấp. Chính vì thế mà từ lâu đời ngọc cẩm thạch thiên nhiên đã trở thành món đồ trang sức tùy thân của vua chúa và tầng lớp quý tộc.

Giá trị của Vòng ngọc Myanmar
Giá trị của Vòng ngọc Myanmar

Nếu bạn tìm hiểu lịch sử Trung Hoa chắc đều biết rằng “ngọc bội tùy thân” của các vương tôn, công tử đều được chế tác từ ngọc cẩm thạch. Điều này đã nói lên rằng ngọc thiên nhiên Myanmar vô cùng có giá. Nhất là những chiếc Vòng ngọc Natural Jadeite, Vòng ngọc phỉ thúy.

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác tại “Danh Mục Đá Quý” của Hồn Đá Việt.

Mẫu Vòng ngọc Myanmar đẹp từ Hồn Đá Việt

Để giúp khách hàng dễ dàng chọn được chiếc Vòng ngọc Myanmar hợp ý. Hồn Đá Việt xin giới thiệu đến các bạn hình ảnh một số mẫu vòng ngọc cẩm thạch tuyệt đẹp. Đây đều là những chiếc vòng được đặt gia công riêng nên có chất lượng đồng nhất. Hình ảnh sản phẩm được chụp cam thường không gian chỉnh sửa nên chỉ phản ánh được khoảng 3/10 so với vẻ đẹp thực tế của vòng ngọc.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Danh Mục Đá Quý” của Hồn Đá Việt. Hoặc ghé qua cửa hàng của chúng tôi để chọn sản phẩm trực tiếp.

Với hàng trăm mẫu trang sức ngọc cẩm thạch có giá từ vài triệu đến hàng trăm triệu đồng, bạn có thể đặt hàng ngay để sở hữu sản phẩm được chế tác độc quyền.

Vòng ngọc Myanmar bản dẹt

Vòng ngọc Myanmar bản dẹt
Vòng ngọc Myanmar bản dẹt

Chiếc vòng ngọc cẩm thạch được thiết kế bản dẹt truyền thống nhưng rất thời trang và trẻ trung. Chất ngọc trong suốt, màu sắc tuyệt hảo cùng độ bóng đặc biệt. Chiếc vòng ngọc này sẽ mang đến cho bạn khí chất sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần trong sáng và tinh tế. Chiếc vòng ngọc cẩm thạch này nặng từ 20 -30 gram. Giá thành của nó được tính theo khối lượng ngọc.

Vòng ngọc Myanmar bản dẹt màu xanh

vong ngoc cam thach
Vòng tay ngọc cẩm thạch bản dẹt màu xanh

Thiết kế của chiếc vòng ngọc cẩm thạch này không có gì khác biệt so với mẫu trên. Điểm khác biệt duy nhất là nó có màu sắc đậm hơn. Màu xanh đậm của nó mang đến cho người đeo sự tươi mát, đầy sức sống. Chiếc vòng có trọng lượng từ 20 – 30 gram. Giá bán của vòng ngọc được tính theo khối lượng thực tế.

Vòng ngọc Myanmar xanh vân đậm

vong ngoc Myanmar ban det
Vòng ngọc Myanmar xanh vân đậm

Chiếc vòng ngọc này có màu xanh vân đậm. Nước ngọc rất sáng, trong. Với thiết kế bản dẹt trẻ trung và sành điệu, chiếc vòng chắc chắn sẽ khiến chủ nhân của nó nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Vòng ngọc Myanmar thanh tao

vong ngoc thanh tao
Vòng tay ngọc thanh tao

Chiếc vòng cẩm thạch này có màu sắc rất thanh tao. Vẫn với thiết kế bản dẹt trẻ trung, năng động. Đây sẽ là chiếc vòng dành riêng cho các nàng tiểu thư có tính cách nhẹ nhàng mang chút nổi loạn.

Vòng ngọc Myanmar bản lớn

vong ngoc myanmar ban lon
Vòng ngọc Myanmar bản lớn

Mẫu vòng ngọc bản lớn có màu xanh đậm với nước ngọc sáng đầy mê hoặc. Thiết kế đơn giản, đầy tinh tế nhưng không kém phần sang trọng của chiếc vòng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tạm kết:

Trên đây là một số mẫu Vòng ngọc Myanmar ấn tượng từ Hồn Đá Việt. Để tham khảo thêm nhiều đồ trang sức, vòng ngọc khác hãy truy cập Website Hondaviet.vn hoặc đến cửa hàng của chúng tôi để xem trực tiếp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *