Vòng ngọc bọc vàng – Nhìn là đắm, ngắm là say

Vong ngoc boc vang

Vòng ngọc bọc vàng là món đồ trang sức nhận được ưa chuộng của mọi người. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị phong thủy, nét đẹp lung linh đầy năng lượng của ngọc và vẻ đẹp đầy lôi cuốn của vàng. Trong bài viết này Hồn Đá Việt xin chia sẻ với các bạn một số ý kiến về Vòng đá quý bọc vàng được rút ra trong quá trình làm nghề.

Vòng ngọc bọc vàng ta (vàng 24k)

Vòng ngọc bọc vàng 24k là món đồ trang sức có giá trị cao. Loại vàng bọc có tuổi cao nhất. Đồng thời nó cũng có giá trị cao và tinh khiết nhất trong các loại vàng. Những miếng vàng mềm, mỏng bọc các viên ngọc lấp lánh mang đến vẻ đẹp sang trọng kỳ lạ. Miếng vàng mỏng dễ bị bóp méo hoặc xước nên khi sử dụng để bọc Vòng ngọc phong thủy, vòng gỗ trầm hương, vòng thạch anh, vòng gỗ sưa…thường phải bọc dày để đảm bảo tính thẩm mỹ và độc chắc chắn.

Vòng ngọc bọc vàng tây (vàng 10k, 14k,18k)

Vòng đá quý bọc vàng tây là món đồ trang sức có giá thành vừa phải được nhiều người ưa chuộng. Vàng tây là loại hợp kim giữa vàng và các kim loại khác. Nó được pha theo tỷ lệ khác nhau nên có độ cứng cao, bền chắc và có màu sắc đẹp.

Giá của Vòng đá quý bọc vàng tây thường rẻ hơn so với vàng ta. Chính vì thế nó phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Bên cạnh bọc vòng ngọc, vàng tây còn được sử dụng nhiều trong chế tác các loại trang sức khác như: Trang sức trầm hương, trang sức đá quý…

vong boc vang dep
Vòng bọc vàng đẹp

Với màu sắc tươi sáng, thiết kế tinh tế, sang trọng Vòng ngọc bọc vàng tây rất được phái đẹp ưa chuộng. Với đặc tính cứng, bền, chắc, không bị xây xước khi va chạm làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ nên Vòng đá quý bọc vàng tây chỉ được bọc một lớp mỏng.

Những chiếc vòng tay bọc vàng với nhiều phong cách khác biệt phù hợp với mọi cô gái. Bạn có thể đeo vòng bọc vàng tây khi đi làm, đi chơi, dạ tiệc hoặc thậm chí là dùng nó làm món quà tặng ý nghĩa.

Bạn đã sở hữu một chiếc Vòng đá quý bọc vàng cho riêng mình chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo các mẫu vòng dưới đây từ Hồn Đá Việt nhé!

Vòng mã não bọc vàng 24k

Vòng mã não được biết đến là món đồ trang sức phong thủy giúp cải thiện vận mệnh và tốt cho sức khỏe. Đây cũng là món đồ trang sức mang đến cho chị em vẻ đẹp lộng lẫy mỗi khi họ xuất hiện. Chiếc vòng tay mã não lóng lánh theo từng nhịp chuyển động sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng người yêu, bạn bè, vợ hoặc món quà cưới hấp dẫn.

Với những cô gái đang đi tìm kiếm một nửa của mình thì chiếc vòng mã não bọc vàng mix hồ ly sẽ giúp đường tình duyên suôn sẻ.

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác tại “Danh Mục Đá Quý” của Hồn Đá Việt.

Vòng ngọc bích bọc vàng 24k

Vào những ngày lễ đặc biệt như mùng 8/3, 20/10 hoặc những ngày kỷ niệm quan trọng thì Vòng ngọc bích bọc vàng sẽ là một món quà ý nghĩa. Chiếc Vòng đá bọc vàng này sẽ mang đến cho chủ nhân sự bình an, tài lộc và thịnh vượng. Bên cạnh đó nó còn bảo vệ bạn khỏi bệnh tật và nguồn năng lượng xấu cho cơ thể luôn khỏe mạnh, tỉnh táo.

vong ngoc boc vang ca tinh
Vòng ngọc bích bọc vàng 24k

Do đó vào những ngày lễ đặc biệt bạn hãy chọn Vòng ngọc bích bọc vàng để tặng những người thân yêu. Chắc chắn khi nhận được món quà này họ sẽ thấy bất ngờ và vô cùng thích thú. Tùy theo tính cách và sở thích của người nhận bạn hãy chọn mẫu vòng bọc vàng phù hợp nhé.

Phong cách Vòng ngọc bọc vàng cơ bản

Hiện nay trên thị trường có nhiều phong cách vòng ngọc bọc vàng để sử dụng trong mọi trường hợp. Vòng bọc vàng có nhiều chất liệu phổ biến. Bạn có thể lựa chọn nó để làm trang sức đeo tay, đeo cổ khi đi làm, đi chơi, dạo phố hoặc dạ tiệc. Với giá thành đa dạng vòng bọc vàng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Dưới đây là một số phong cách vòng tay bọc vàng cơ bản.

Vòng bọc vàng phong cách nhẹ nhàng, dễ thương

Đeo vòng bọc vàng không chỉ vì đẹp hay tinh tế. Mỗi một chiếc lắc tay đều mang đến những phong cách khác nhau. Nó mang đến sự hòa hợp đầy lôi cuốn cho đôi tay của mình.

vong ngoc deo tay boc vang
Vòng bọc vàng phong cách nhẹ nhàng

Với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung, yêu thích phong cách Hàn Quốc thì chiếc Vòng ngọc màu trắng bọc vàng Mix hình hoa, trái tim hoặc cánh bướm mỏng manh, tinh khiết sẽ giúp bạn nữ tính hơn.

Bạn có thể xem thêm bài viết “Vòng ngọc phong thủy hợp mệnh Kim cho nàng thêm sắc bén”.

Vòng bọc vàng phong cách cá tính

Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì một chiếc vòng bọc vàng với thiết kế khác biệt và nổi bật sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo những mẫu vòng ngọc mix họa tiết hình quân bài, chìa khóa hoặc một nhành hoa mang đến sự bí ẩn. Những hình ảnh này như một biểu tượng đầy ẩn ý, sâu sắc và đặc biệt.

Vòng ngọc bọc vàng dành cho nàng khéo léo

Chọn vòng ngọc đeo tay không chỉ vì nó đẹp hay độc đáo. Bạn cũng có thể chọn vì thấy mình bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu vòng bọc vàng này rất được yêu thích vì ý nghĩa sâu xa của nó. Chiếc vòng như một sự gắn kết mở lối cho mọi mối quan hệ. Nó mang đến cho bạn sự gần gũi và thân thiện.

Vong ngoc boc vang
Vòng bọc vàng cho nàng khéo léo

Mẫu vòng bọc vàng với họa tiết đơn giản

Mẫu vòng đá bọc vàng với những họa tiết hình tròn đơn giản nhưng được chế tác tỉ mỉ mang đến sự nổi bật. Đây sẽ là chiếc vòng dành riêng cho những cô nàng khéo léo yêu thích sự tỉ mỉ. Mẫu vòng ngọc bọc vàng mix hồ ly sắc sảo cũng rất được ưa chuộng. Món đồ trang sức này sẽ giúp bạn gắn chặt tình yêu thương.

Tạm kết: Những mẫu Vòng bọc vàng ngày càng đa dạng trên thị trường. Phong cách vòng ngọc đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu trang sức mà mình thích với giá thành phù hợp. Để chọn được vòng ngọc bọc vàng chất lượng, bạn nên tìm đến những tiệm kim hoàn uy tín, chất lượng. Hồn Đá Việt chúc các bạn may mắn và thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *